Close

Craft – Bộ Plugin thiết kế giao diện siêu tốc và miễn phí 100%

Trang Invision vừa tung ra công cụ thiết kế mới – “Craft – giúp các nhà designer tạo ra sản phẩm công nghệ – giao diện người dung bắt mắt một cách dễ dàng trên những nền tảng dường như đã lỗi thời.”

Đặc biệt, Craft còn là bộ plug-in hữu hiệu cho những phần mềm chuyên dụng như Sketch và Photoshop. Hơn thế nữa, Craft được tích hợp trực tiếp vào giao diện của hai phần mềm nói trên.

Bộ sản phẩm này là bước tiến quan trọng, giúp cải thiện tối đa tốc độ, nội dung và độ chính xác trong quá trính thiết kế giao diện người dùng. Tất cả được thực hiện theo hướng tự động hóa.

Những điểm nổi bật của chương trình này:

Craft miễn phí 100%.

  • Bao gồm bộ plug in trực tiếp nằm ngay trong giao diện chính của Sketch hay Photoshop. Đây là điểm tiên phong khác biệt của phần mềm này.
  • Trực tiếp dẫn dữ liệu, nội dung và hình ảnh từ nguồn thật (websites hoặc file drives). Bạn không cần phải download, upload, copy hoặc paste bất kì thứ gì.
  • Giúp các designers giải quyết những trở ngại khi làm việc trên những chương trình hữu ích với định dạng tĩnh, như photoshop, bằng cách lấy thông tin theo ngữ cảnh thực tế.

Công cụ nổi bật của Craft:

  • Type – lấy nội dung cần thiết và thực tế một cách tự động từ web.

  • Photo – dẫn ảnh trực tiếp từ Dropbox, thư mục máy tính hoặc trang web đến sản phẩm thiết kế của bạn.

  • Duplicate – hãy quên lệnh copy và paste đi. Với Duplicate, bạn có thể tự động sao chép với tốc độ nhanh nhất những thành phần của một thiết kế có sẵn.

Craft by InVision LABS là một chương trình mơ ước của bất kì nhà thiết kế hiện đại nào bởi sự gọn lẹ và tiết kiệm thời gian của nó. Đẩy nhanh tiến độ công việc của bạn bằng tích hợp vào phần mềm thiết kế yêu thích của bạn với những dữ liệu không thể thực hơn. Nhanh tay tải Craft hoàn toàn miễn phí:

 

Nguồn: Forbes.com/Thenextweb.com | Biên tập: Henry Phan – RGB.vn (  link )

 

5/5

Dịch vụ khác